ความรู้สึกที่มีค่า คือความรู้สึกที่สัมผัสได้ด้วยใจ

25 พฤศจิกายน, 2551

จะรู้ก็ต่อเมื่อ . . .

รูปสวย  




ข้อมูลจาก Forward mail
ภาพประกอบจาก Glitter.Kapook.com
โดยคุณ by chaos


          จะรู้ว่าโลกนี้ . . . มันกว้างใหญ่
          ก็ต่อเมื่อเราได้ . . . ออกเดินทาง


        
  จะรู้คุณค่าของอะไร . . . ในสักอย่าง
          ก็ต่อเมื่อเราได้ . . . เสียมันไป



                   


          จะรู้ความหมาย . . . ของฟ้าหลังฝน
          ก็ต่อเมื่อเราผ่านพ้น . . . มันมาได้ 


          จะรู้ว่ายังมีเรื่อง . . . อีกมากมาย
          ก็ต่อเมื่อเราเปิดใจ . . . ยอมรับมัน

          จะรู้ว่าในหนังสือ . . . มีอะไร
          ก็ต่อเมื่อเราได้ . . . ลองเปิดอ่าน



                    The image “http://hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/newimg/love/0803250415765317.gif” cannot be displayed, because it contains errors.


          จะรู้เวลา . . .  ของดอกไม้บาน
          ก็ต่อเมื่อเราเฝ้าตาม . . . อยู่อย่างนั้น


          จะรู้ว่าเสียงหัวเราะ . . . มันมีค่า
          ก็ต่อเมื่อเราเสียน้ำตา . . . ในสักวัน



                    The image “http://hilight.kapook.com/img_cms/dookdik/0803250415659021.gif” cannot be displayed, because it contains errors.


          จะรู้ถึงความในใจ . . . ของกันและกัน
          ก็ต่อเมื่อเราได้พูด . . . มันออกไป


          จะรู้ว่าอะไร . . . ที่เรียกว่าคิดถึง
          ก็ต่อเมื่อในความคิดคำนึง . . . มีใครสักคน



                    The image “http://hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/imghilight4/fashion/559-emoticon-5341.gif” cannot be displayed, because it contains errors.



          จะรู้ความหมายในคำรัก . . . สักหน
          ก็ต่อเมื่อมีใครบางคน . . . ให้หวั่นไหว



          จะรู้ว่าค่ำคืนนี้ . . . คงไม่เงียบเหงา
          ก็ต่อเมื่อทุกเรื่องเล่า . . . ได้มีโอกาสบอกไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น